Lễ trao học bổng Vingroup
Lượt xem: 1910

Ngày 02/12, Hội Chữ Thập đỏ tỉnh phối hợp với Quỹ Thiện Tâm tổ chức trao học bổng Quỹ Thiện tâm- Tập đoàn Vingroup cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Cao Bằng.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Trung Thảo và lãnh đạo Tập đoàn Vingroup trao học bổng cho các em học sinh

Tham dự có đồng chí Nguyễn Trung Thảo, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Hội Chữ Thập đỏ, Sở Giáo dục và Đào tạo, đại diện lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh và Đại diện Tập đoàn Vingroup tại tỉnh Cao Bằng.

Quỹ Thiện Tâm là một tổ chức phi lợi nhuận thuộc Tập đoàn Vingroup, hoạt động vì mục đích nhân đạo, từ thiện. Trong nhiều năm qua, Quỹ Thiện tâm- Tập đoàn Vingroup đã hỗ trợ tỉnh Cao Bằng thông qua Hội Chữ thập đỏ tỉnh nhiều hoạt động mang ý nghĩa nhân văn, cao cả. Đặc biệt là Chương trình Trao học bổng cho những em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn có cơ hội tiếp tục được đến trường học tập trở thành người có ích cho xã hội. Từ năm học 2018 đến năm 2021, toàn tỉnh đã có 356 học sinh, sinh viên được Quỹ Thiện Tâm trao học bổng với số tiền với số tiền hỗ trợ trên 3 tỷ đồng. Năm học 2022- 2023, tỉnh Cao Bằng có 133 học sinh các cấp học và sinh viên đủ điều kiện nhận học bổng của Quỹ với tổng số tiền học bổng gần 359 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi Lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Trung Thảo khẳng định: Quỹ học bổng của Quỹ Thiện Tâm-Tập đoàn Vingroup là nguồn lực lớn để các em học sinh vươn lên trong học tập, thực hiện ước mơ của bản thân, góp phần cùng tỉnh Cao bằng thực hiện thắng lợi nhiệm vụ an sinh xã hội. Thời gian tới, tỉnh Cao Bằng đề nghị Quỹ Thiện Tâm tiếp tục quan tâm giúp đỡ địa phương trong thực hiện an sinh xã hội nói chung và trao học bổng cho học sinh nói riêng. Hội Chữ Thập đỏ tỉnh, các sở, ngành có liên quan cần tiếp tục phối hợp với Quỹ Thiện tâm triển khai kịp thời các chương trình hỗ trợ của Quỹ trên địa bàn tỉnh một cách kịp thời, hiệu quả. Đồng chí mong muốn các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn cố gắng vươn lên, lan tỏa phong trào vượt khó học tập và tiếp tục nhận được học bổng của Quỹ Thiện tâm.

 

Kim Cúc

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image





Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1