Trung tâm Y tế huyện Bảo Lạc phối hợp với Ủy ban nhân dân thị trấn Bảo Lạc tổ chức tri ân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 tại Chợ đêm thị trấn Bảo Lạc

Chào mừng 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02/1955 - 27/02/2024. Tối ngày 24/02/2024 Trung tâm Y tế huyện Bảo Lạc phối hợp với Ủy ban nhân dân thị trấn Bảo Lạc tổ chức các hoạt động tri ân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 tại Chợ đêm thị trấn Bảo Lạc.

Các hoạt động như khám, tư vấn sức khỏe miễn phí; giới thiệu sản phẩm, hàng hóa về dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản, kế hoạch hóa gia đình; biểu diễn văn nghệ với các tiết mục đặc sắc mừng Đảng, mùng xuân, ca ngợi, tri ân các thầy thuốc Việt Nam do các y, bác sĩ của Trung tâm Y tế huyện Bảo Lạc biểu diễn. Các hoạt động đã được đông đảo nhân dân các dân tộc trên địa bàn huyện hưởng ứng tham gia.

file-icon

file-icon

(Các tiết mục văn nghệ tại chợ đêm)

Qua các hoạt động nhằm tôn vinh nhưng đóng góp của các thầy thuốc và nêu cao trách nhiệm của đội ngũ các Y, bác sĩ, cán bộ và nhân viên y tế trong sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho nhân dân.

file-icon

file-icon

(Khám, tư vấn sức khỏe miến phí cho người dân)

file-icon

(Tư vấn, cung cấp, giới thiệu sản phẩm)

Ngày Thầy thuốc Việt Nam là dịp để bày tỏ sự trân trọng, tôn vinh và tri ân những người thầy thuốc; đồng thời cũng là dịp để các thầy thuốc xác định rõ hơn vinh dự và trách nhiệm của mình. Tiếp tục học tập, rèn luyện nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, vượt qua mọi khó khăn thách thức, ra sức khắc phục những hạn chế yếu kém, tiếp tục xây dựng ngành Y tế ngày càng vững mạnh, đáp ứng cao hơn, tốt hơn nữa nhu cầu bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân, “Lương y như từ mẫu, Thầy thuốc như mẹ hiền”.

Mậu Thật

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập