Tổ công tác xã hội khởi động chương trình “Nồi cháo tình thương”
anh tin bai

Thành viên Tổ công tác xã hội chuyển đến bệnh nhân những cốc cháo nóng hổi, thơm ngon

Sáng ngày 13/4/2023, Tổ công tác xã hội- Trung tâm Y tế huyện Bảo Lạc tổ chức chương trình “Nồi cháo tình thương”, Trong ngày đầu tiên hoạt động, đã có 76 suất cháo nóng hổi, thơm ngon đã được phát miễn phí đến tay người bệnh đang điều trị tại Trung tâm.

Mục tiêu của chương trình "Nồi cháo tình thương" hướng tới là hỗ trợ những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, phần nào giúp cho người bệnh vơi bớt nỗi đau bệnh tật và chia sẻ khó khăn với bệnh nhân nghèo; đồng thời tăng dinh dưỡng cho người bệnh, giúp cho người bệnh sớm trở về nhà với gia đình". Chương trình dự kiến sẽ duy trì nấu cháo và phát miễn phí vào thứ năm hàng tuần.

Để có những bát cháo thơm ngon, bổ dưỡng dành cho bệnh nhân, Công đoàn Trung tâm y tế đã huy động sự đóng góp của các đoàn viên công đoàn. Ngoài ra, Tổ công tác xã hội còn nhận được sự đóng góp, hỗ trợ từ các nhà hảo tâm, mạnh thường quân.

Có thể nói, chương trình đã giúp nhiều bệnh nhân ấm bụng, ấm lòng, hơn nữa đây cũng là nguồn động viện, chia sẻ để bệnh nhân có thêm niềm tin đấu tranh chiến thắng bệnh tật.

Lệ Hằng

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập