Trung tâm Y tế huyện Bảo Lạc kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam
Sáng ngày 24/02/2023, Trung tâm Y tế huyện Bảo Lạc tổ chức  Tọa đàm kỷ niệm 68 năm ngày thầy thuốc Việt Nam ( 27/02/1955- 27/02/2023).

Đến dự có đồng chí Hoàng Thị Đà, phó chủ tịch UBND huyện, Lãnh đạo Bảo hiểm xã hội huyện, Lãnh đạo  ngân hàng Agribank chi nhánh huyện Bảo Lạc, các đồng chí lãnh đạo Trung tâm y tế, Bệnh viện đa khoa, Phòng Y tế huyện qua các thời kỳ, các đồng chí trưởng, phó các khoa phòng, Trưởng Trạm Y tế xã, thị trấn.

anh tin bai

Đồng chí Hoàng Thị Đà, phó chủ tịch UBND huyện tặng hoa chúc mừng 

Buổi tọa đàm đã trân trọng đọc thư của Bác Hồ kính yêu gửi Ngành Y tế cách đây 68 năm: “Người thầy thuốc phải thương yêu người bệnh; người bệnh phó thác tính mạng của họ với các cô, các chú; Chính phủ phó thác cho các cô, các chú việc chữa bệnh tật và giữ gìn sức khỏe của đồng bào. Đó là nhiệm vụ rất vẻ vang” đồng thời cùng nhau ôn lại truyền thống của Trung tâm Y tế huyện nói chung và ngành y tế huyện nói riêng.

Phát biểu tại buổi tọa đàm, thay mặt lãnh đạo Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, Uỷ  ban nhân dân, Ủy ban mặt trận Tổ quốc huyện, đồng chí  Hoàng Thị Đà – phó chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện đã biểu dương, đánh giá cao những nỗ lực quên mình, những hi sinh thầm lặng của các chiến sĩ áo trắng trên mặt trận phòng, chống dịch bệnh, bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho người dân.

anh tin bai

Bà Đào Thị Thanh, nguyên Phó chủ tịch UBND huyện, nguyên Trưởng phòng Y tế kiêm Giám đốc bệnh viện đa khoa huyện Bảo Lạc đã  tâm sự, ôn lại quá trình phát triển của Trung tâm y tế Bảo Lạc

Bên cạnh những kết quả đạt được, công tác y tế  vẫn còn những vấn đề cần quan tâm, giải quyết, đặc biệt là công tác phòng chống dịch. Vì vậy Trung tâm y tế cần tiếp tục nêu cao tinh thần đoàn kết, đồng lòng, chung sức, tuyệt đối không được chủ quan và tiếp tục quyết liệt thực hiện các giải pháp phòng, chống, tiến tới khống chế triệt để đại dịch COVID-19. Đồng thời tiếp tục đẩy mạnh các giải pháp nâng cao chất lượng bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân; quyết liệt triển khai đồng bộ các giải pháp nhằm phát triển chuyên môn kỹ thuật cao trong khám, chữa bệnh hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

anh tin bai

Trong niềm vui hân hoan ngày trở về, các đồng chí nguyên lãnh đạo Trung tâm Y tế, lãnh đạo các khoa phòng, các viên chức đã nghỉ hưu đã đóng góp những tiết mục văn nghệ đặc sắc 

 

Lệ Hằng

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập