Bảo hiểm Xã hội huyện Bảo Lạc thăm, tặng quà bệnh nhân nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm dần 2022
Sáng ngày 17/01/2022, Bảo hiểm xã hội huyện Bảo Lạc, thăm, tặng quà các bệnh nhân nặng có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Bảo Lạc. 

Đồng chí Tô Long Quang Chủ tịch Công đoàn Bảo hiểm xã hội huyện (người mặc áo đen) tặng quà cho bệnh nhân điều trị tại Khoa Nội

Thay mặt Bảo hiểm xã hội huyện Bảo Lạc,  đồng chí Tô Long Quang, Chủ tịch Công đoàn đã trao quà trị giá 500.00đ/ xuất cho 2 bệnh nhân nặng và 01 bệnh nhân Covid-19 có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Bảo Lạc. Làm việc với đoàn có BSCKI Tô Đức Nguyện, Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Trung tâm Y tế và Phòng Kế hoạch nghiệp vụ đã cùng đoàn đến thăm hỏi các bệnh nhân nặng, hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại các khoa lâm sàng.

Những món quà giúp mang lại những liều thuốc tinh thần vô giá, giúp bệnh nhân và gia đình bệnh nhân vững tin vì thấy mình không còn đơn độc trong cuộc chiến chống lại bệnh tật.

Thay mặt Bảo hiểm Xã hội huyện, đồng chí Tô Long Quang gửi lời chúc mừng năm mới tới các bệnh nhân và gia đình, mong muốn các bệnh nhân đang điều trị tại Trung tâm Y tế sẽ tiếp tục thực hiện nghiêm túc theo đúng chỉ định của các bác sĩ để đạt hiệu quả cao trong quá trình điều trị, sớm được ra viện, về đoàn tụ với gia đình.

 Đây là hoạt động ý nghĩa thiết thực, thể hiện tinh thần "tương thân tương ái", "lá lành đùm lá rách", động viên, cổ vũ tạo động lực giúp bệnh nhân khắc phục khó khăn, yên tâm điều trị đồng thời mang đến cho bệnh nhân tình cảm, động viên nhân dịp Tết truyền thống của dân tộc.

Lệ Hằng

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập