Trung tâm Y tế huyện Bảo Lạc tổ chức thành công Đại hội Chi hội Điều dưỡng

Ngày 12/5/2022, được sự nhất trí và chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc Trung tâm, sự hướng dẫn chỉ đạo của Hội Điều dưỡng tỉnh Cao Bằng, Chi hội Điều dưỡng Trung tâm Y tế huyện Bảo Lạc đã long trọng tổ chức Đại hội Chi hội Điều dưỡng nhiệm kỳ 2022 – 2027 và lễ kỷ niệm Ngày quốc tế điều dưỡng 12/5.

Tới dự Đại hội có ông Lý Văn Thì, Bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc Trung tâm Y tế, Ông Tô Đức Nguyện, Phó Giám đốc TTYT- Chủ tịch Công đoàn Trung tâm y tế, Ông Ma Thế Quân , phó giám đốc Trung tâm, cùng Các Đ/c lãnh đạo đại diện cho các Tổ chức, Đoàn thể trong đơn vị và 60 đại biểu là hội viên của Chi hội.

Ban chấp hành Chi hội ra mắt Đại hội

Đại hội đã đánh giá hoạt động của chi hội nhiệm kỳ 2017 – 2022, đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ của chi hội và bầu ra Ban chấp hành chi hội nhiệm kỳ 2022-2027. Đại hội đã khen thưởng những đại biểu ưu tú, đã có nhiều đóng góp trong quá trình xây dựng và phát triển của chi hội.

Trong nhiệm kỳ qua được sự quan tâm, chỉ đạo, tạo điều kiện thuận lợi của Đảng ủy, Ban Giám đốc Trung tâm cùng với sự đoàn kết nhất trí cao của toàn thể hội viên, Chi hội Điều dưỡng Trung tâm Y tế huyện Bảo Lạc luôn hoàn thành tốt các mục tiêu, kế hoạch đã đề ra. Chi hội luôn quan tâm đến việc nâng cao trình độ chuyên môn, tuân thủ thực hiện các quy trình kỹ thuật, giao tiếp ứng xử, đạo đức, phong cách phục vụ của đội ngũ Điều dưỡng. Chính vì vậy chất lượng chăm sóc và phục vụ người bệnh ngày càng được nâng cao.

Đại hội đã bầu ra ban chấp hành mới nhiệm kỳ 2022 – 2027 gồm 5 đồng chí. Ban chấp hành đã bầu ra Đ/c Hoàng Thị Nga – phó trưởng phòng Dân số-TTGDSK- Điều dưỡng giữ chức vụ Chi hội trưởng. Đại hội đã thành công tốt đẹp, tin tưởng  rằng dưới sự  lãnh đạo của Ban chấp hành mới sẽ dẫn dắt Chi Hội đạt được nhiều thành tích cao trong nhiệm kỳ tới.

Lệ Hằng

 

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập